Sunday, May 15, 2011

Whats On My Mind~

THIS POST IS SPECIALLY DEDICATE TO PAK KEONG

Bakit ako kahit na abala ilagay sa tunay na damdamin para sa iyo. Ako got ang isang tunay na magandang pakiramdam patungo sa iyo, ngunit ang end up sa pagkuha ng saktan ka sa pamamagitan. Ako ay talagang nais na gawin ulok mga bagay, maging sanhi ng hindi ko ito. Wala akong pakialam kung alam mo kung ano ako tungkol sa pakikipag-usap o hindi mo kahit na pag-aalaga. Lahat ng gusto kong sabihin ay Mahal kita.
Kumuha ako tunay Masakit kapag hindi ka nag reply sa akin, o kaya pagiging malamig sa akin.
Sa ang laro, sinabi mo mahal mo sa kanya kaya marami. Maaari ako nadama ang aking puso ay pinutin. Alam mo ba ako umiiyak ngayon. Sinabi mo hindi mo na saktan ako, at ngayon, saktan mo ako ng kahit na mas masama kaysa sa bago. Sigurado na ang uri ng tao na hindi sinunod ang iyong salita? Umaasa ako hindi = '(

No comments: